Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
03:26 (GMT+7) - Thứ Ba, 26/9/2017
 
Giới thiệu sách
2015 thách thức và hội nhập
3/28/2015 9:33:00 AM
btvvietnam
picture

Năm 2014, con tàu kinh tế Việt Nam đã vượt sóng thành công, đạt mục tiêu đề ra cho dù gặp không ít khó khăn. Có được sự tự tin của năm qua, các doanh nghiệp Việt Nam đang cùng bước vào năm 2015, một năm được xem là khá đặc biệt: năm của Cộng đồng kinh tế chung ASEAN và thực thi Hiệp định hương mại tự do (FTA).

Năm mới đang đặt ra trước mắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam những cơ hội phát triển lớn, trong khi cũng phải đối mặt với thách thức không hề nhỏ, nhất là phải cạnh tranh quyết liệt và gay gắt ngay trên sân nhà. Nếu thành công, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tạo ra được một lợi thế cơ bản với một thị trường và cơ hội kinh doanh rộng mở hơn rất nhiều.

Trong bối cảnh đó, Chương trình Liên hoan thường niên doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 11 tiếp tục được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức vào ngày 21/3/2015 tại Nhà hát lớn thủ đô Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam - VTV1. 

Với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”, Chương trình được xem là ngày hội tôn vinh các Thương hiệu Mạnh của Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế trong năm 2014. Không chỉ là những doanh nghiệp đạt kết quả kinh doanh tốt, Chương trình cũng ghi nhận những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho cộng đồng và cung cấp ra thị trường những sản phẩm thân thiện môi trường.

Trước đó, ngày 20/3/2015, một diễn đàn CEO với cùng chủ đề  được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với mục tiêu tạo cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia kinh tế và lãnh đạo các doanh nghiệp chia sẻ cơ hội, kinh nghiệm vượt qua những khó khăn và thách thức trong năm 2015, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và cạnh tranh quốc gia.

Nhân dịp này, Thời báo Kinh tế Việt Nam xin được gửi tới độc giả và doanh nghiệp cuốn sách Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2014, với hy vọng chia sẻ với các bạn một góc nhìn về bức tranh thương hiệu của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và thế giới trong năm qua, những dấu ấn phát triển thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài cũng như những bài học xây dựng và kinh nghiệm phát triển của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.Chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn đọc của các ấn phẩm thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam nói chung và cộng đồng doanh nghiệp nói riêng lời tri ân sâu sắc về sự đồng hành và tin cậy mà các bạn đã dành cho Thời báo Kinh tế Việt Nam, trong suốt các năm qua.

Chúc các bạn một năm 2015 gặt hái nhiều thành công!


GS. Đào Nguyên Cát - Tổng biên tập hời báo Kinh tế Việt Nam

 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Tối ngày 5/1, Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã ...
picture
Là nhà hàng hoàn toàn mới tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Việt Kitchen ...
picture
Được thành lập từ tháng 7/2010, Công ty CP Tôn mạ VNSteel Thăng Long ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274