Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
00:33 (GMT+7) - Thứ Tư, 21/8/2019
 
Giới thiệu sách
Nguồn Gốc Nhãn Hiệu
1/22/2010 11:54:00 AM
thuychung
picture

Trong Nguồn gốc nhãn hiệu, các chuyên gia về marketing Al Ries và Laura Ries đã áp dụng thuyết tiến hoá của Darwin cho quá trình xây dựng nhãn hiệu.

Tác giả: Al&Laura Ries
Nhà xuất bản:NXB Tri Thức
Số trang: 398 trang
Kích thước: 14.5x20.5 cm
Trọng lượng: 440.00

Giới thiệu:

Trong Nguồn Gốc Nhãn Hiệu, các chuyên gia về marketing Al Ries và Laura Ries đã áp dụng thuyết tiến hoá của Darwin cho quá trình xây dựng nhãn hiệu.

Kết quả là một chiến lược có tính sáng tạo và cực kỳ hiệu quả trong việc tạo nên các sản phẩm mới, xây dựng các nhãn hiệu thành công và đạt được tăng trưởng trong kinh doanh đã ra đời.

Các tác giả đưa người đọc xuyên suốt quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu, từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên; việc tạo ra một chủng loại hàng hoá mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh; vai trò của Quan hệ công chúng (PR); việc bảo vệ nhãn hiệu và khả năng nhận biết thời điểm nên từ bỏ một nhãn hiệu đang tồn tại.

Minh hoạ cho những lý thuyết này có các nghiên cứu kỹ lưỡng và các ví dụ điển hình về những thành công và thất bại trong xây dựng nhãn hiệu. Đích xác Nguồn Gôc Nhãn Hiệu là cuốn sách không thể thiếu về chủ đề này, và các tác giả sẽ chỉ ra phương thức để một nhãn hiệu vượt lên trên nhóm dẫn đầu trong thế giới cao cấp của việc xây dựng nhãn hiệu.

Mục lục:

Lời mở đầu
Chương 1: Cây cuộc sống
Chương 2: Dự đoán tương lai
Chương 3: Chia tách và thống trị
Chương 4: Sự thay đổi dần dần trái ngược với sự khác biệt
Chương 5: Lời nguyền của chiếc Radio đồng hồ
Chương 6: Lối suy nghĩ theo kiểu con dao Swiss Army
Chương 7: Những ý tưởng tồi không bao giờ chết
Chương 8: Sơ đồ hình cây của các nhãn hiệu trong ngành công nghệ cao
Chương 9: Sơ đồ hình cây của các nhãn hiệu trong ngành công nghệ thấp
Chương 10: Bí mật của người vượn quá độ
Chương 11: Sự sống sót của hạt giống đầu tiên
Chương 12 : Sự sống sót của hạt giống thứ hai
Chương 13 : Sức mạnh của việc tỉa cành
Chương 14 : Tạo ra chủng loại hàng mới
Chương 15 : Tạo nhãn hiệu cạnh tranh
Chương 16 : Xây dựng nhãn hiệu
Chương 17 : Chọn hướng đi đúng cho nhãn hiệu

 

Theo Vietnambranding
 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Tối ngày 5/1, Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã ...
picture
Là nhà hàng hoàn toàn mới tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Việt Kitchen ...
picture
Được thành lập từ tháng 7/2010, Công ty CP Tôn mạ VNSteel Thăng Long ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274