Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
23:43 (GMT+7) - Thứ Ba, 2/9/2014
 
Homecare: hoàn thiện dịch vụ quản lý vận hành dự án bất động sản
11/2/2011 3:15:25 PM
btvvietnam
picture

Tập thể cán bộ nhân viên Homecare

Sức mạnh của Homecare được biết đến nhờ sự quyết tâm đem lại một chất lượng dịch vụ xuất sắc và đưa ra các giải pháp đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Trong lĩnh vực quản lý bất động sản, Homecare có đội ngũ các nhà tư vấn chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm.

Sau 7 năm xây dựng và phát triển, Homecare đã trở thành nơi tin cậy giúp khách hàng khai thác được hết tiềm năng của thị trường bất động sản Việt đầy hứa hẹn.

Gặp Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Quản lý Bất động sản Homecare (Homecare) Ông Nguyễn Thanh Hùng trong một lần đi kiểm tra chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã nhận được nhiều chia sẻ thú vị về những nỗ lực để có được thành công mà Homecare đã trải qua trong một lĩnh vực nhiều cạnh tranh và khá mới mẻ đối với Doanh nghiệp Việt Nam.

 

Tại sao ông lại chọn lĩnh vực dịch vụ “làm dâu trăm họ” cho Homecare?

 

Trong thời gian làm dịch vụ bảo trì tại Đại sứ quán Mỹ và Nhật tôi cảm thấy thực sự hấp dẫn bởi cách quản lý và kiểm soát chuyên nghiệp của bộ phận làm việc tại hai Đại sứ quán này và dựa trên những kinh nghiệm có được trong đầu tư xây dựng, nắm bắt được xu thế phát triển cũng như tiềm năng của lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản và để chuyên môn hóa hoạt động, Homecare đã ra đời vào năm 2004 nhằm cung cấp các dịch vụ đa dạng chất lượng cao bao gồm: Dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ vệ sinh, dich vụ bảo vệ, cây xanh, quản trị tòa nhà và kinh doanh dịch vụ tiện ích như siêu thị mini, trường mầm non, khu vui chơi dành cho trẻ em…

 

Lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản quả thực là “làm dâu trăm họ” nhưng chúng tôi vẫn làm vì chúng tôi hiểu rõ khách hàng mong muốn điều gì và chúng tôi có khả năng đáp ứng tốt nhất nhờ kinh nghiệm có được trong thời gian làm việc về lĩnh vực xây dựng và dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên tậm tâm với công việc.

 

Ông có thể chia sẻ một số thành công của Homecare cũng như cách mà ông đã làm để khách hàng biết đến thương hiệu Homecare?

 

Xác định ngay từ đầu, để thành công trong lĩnh vực này, chúng tôi cần kiên nhẫn chứng minh năng lực không chỉ trong xử lý kỹ thuật mà cả kỹ năng ứng xử, kỹ năng xử lý tình huống một cách tốt nhất. Như vậy, chúng tôi đã rất chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của đối tác, khách hàng. Chúng tôi đã phải quản lý và xây dựng quy trình làm việc riêng cho mỗi cá nhân, thường xuyên mời chuyên gia đến giảng dạy, đào tạo, đào tạo lại cho cán bộ nhân viên về chuyên môn và kỹ năng làm việc, luân chuyển vị trí công tác cho cán bộ nhân viên nhằm tăng cường khả năng thích ứng với mọi môi trường làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn thực hiện chính sách chất lượng 24 giờ tận tâm, đảm bảo dịch vụ tốt nhất tại các dự án.

 

Công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng cách xây dựng tinh thần làm việc tập thể, dân chủ, phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban trong Công ty, gắn kết giữa Công ty với khách hàng và xã hội. Tạo sự đồng lòng trong toàn Công ty để mọi cán bộ nhân viên đều vun đắp cho văn hóa doanh nghiệp phát triển hài hòa với cộng đồng.

 

Nhờ có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và chính sách chất lượng đúng đắn, chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, rất nhiều các công trình lớn đã được quản lý bởi Homecare như: Khu Đô thị Trung Yên - Yên Hòa, Tòa nhà 101 Láng Hạ - Đống Đa, Khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, Tòa nhà FPT - Cầu Giấy, Tòa nhà Cland - Đống Đa, khu nhà Happy house garden… và đã chuyển giao, đào tạo công nghệ quản lý cho rất nhiều Chủ đầu tư như: Viglacera - 671 Hoàng Hoa Thám, Thành Công Tower - 57 Láng Hạ , Kinh Đô Building - 93 Lò Đúc. Doanh thu hàng năm của Homecare đều tăng trưởng ấn tượng, Doanh thu năm 2009 đạt trên 18 tỉ đồng, năm 2010 doanh thu đạt trên 25 tỉ đồng, tăng trên 38% so với năm 2009.

 

 

Các dự án của Homecare đang chủ yếu tập trung ở phía Bắc, ông đã có kế hoạch gì cho việc phát triển mở rộng vào phía Nam?

 

Để mở rộng thị trường vào khu vực phía Nam, khu vực đầy tiềm năng cho hoạt động quản lý bất động sản, chúng tôi đã lập Chi nhánh tại Tp. HCM vào tháng 3-2011. Đồng thời, để chuyên môn hóa hoạt động, chúng tôi đã thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Tiện ích phục vụ cộng đồng khách hàng tại các dự án Homecare đang quản lý.

 

Chúng tôi đang tiến hành tiếp thị đến các Tập đoàn, Công ty lớn về dịch vụ Quản lý bất động sản của Homecare, tham gia vào các sự kiện truyền thông về chuyên ngành Quản lý bất động sản để tìm kiếm các cơ hội hợp tác phát triển nhằm đưa Homecare đến gần hơn với khách hàng, đối tác bằng các dịch vụ chất lượng, đa dạng… Bên cạnh các dịch vụ cơ bản, Homecare còn cung cấp một số dịch vụ tổng hợp khác như dịch vụ làm sạch công nghiệp, chăm sóc cây xanh, dịch vụ kỹ thuật, Trường mầm non, Siêu thị tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em… Những dịch vụ này luôn đem đến cho khách hàng sự tiện nghi và hài lòng.

 

Theo ông, Homecare cần phải làm gì để cạnh tranh với các nhà quản lý bất động sản nước ngoài đang nắm phần lớn thị phần ở các dự án bất động sản lớn?

 

Thế mạnh của các doanh nghiệp quản lý bất động sản nước ngoài là kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp rất cao. Chính vì vậy, Homecare cũng vẫn đang không ngừng tập trung xây dựng đội ngũ và đầu tư công nghệ cao cho sản phẩm dịch vụ của mình với mục tiêu đưa thương hiệu Homecare trở thành một trong những thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực quản lý tòa nhà và các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà. Tôi nghĩ rằng tự hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất đòi hỏi ngày càng cao khách hàng chính là cách để từng bước cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài.

 

Cảm ơn những chia sẻ của ông!

PM
 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Trong khi nhiều thương hiệu Việt tiếp tục trở thành đích ngắm trong các ...
picture
Bà Lorijon Bacchi, giám đốc công ty Visa tại Việt Nam, Lào và Campuchia ...
picture
Hút sữa "rộp...rộp" giữa nơi công cộng, đôi diễn viên đang nhảy, dừng khựng ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274