Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
20:01 (GMT+7) - Thứ Tư, 22/11/2017
 
DHG - Vượt thử thách trong vinh quang
11/8/2010 8:52:01 AM
btvvietnam
picture

14 năm liền đứng đầu ngành Công nghiệp Dược Việt Nam, cũng 14 năm liên tiếp sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao. Với thành tích này, liệu rằng Dược Hậu Giang có thể tiếp tục giữ vững trong tương lai?

Kể từ năm 1996, sau nhiều nỗ lực được đánh đổi bằng mồ hôi, xương máu của những cán bộ nhân viên vì sự tồn tại của “mái nhà chung”, Dược Hậu Giang đã lội ngược dòng, từ bờ vực phá sản đi lên vị trí dẫn đầu ngành Công nghiệp Dược Việt Nam. Đó là những trang sử hào hùng không bút mực nào nói hết và mọi thế hệ sau này của công ty sẽ vẫn mãi tự hào.

Vượt qua được những khó khăn của cơ chế thị trường, DHG lại phải đối mặt với những thử thách từ sự thành công của chính mình. Chính vì vậy, Ban Quản trị Công ty và người lao động luôn tự nhủ “đừng sợ thử thách trong khó khăn mà phải sợ thử thách trong vinh quang”.

Thực tế cho thấy, năm 2004 - năm cổ phần hóa doanh nghiệp - doanh thu của DHG là 554 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 28,5 tỷ đồng. Qua 6 năm phát triển, mỗi năm DHG lại thiết lập thêm một kỷ lục mới. Chỉ riêng kết quả 9 tháng đầu năm 2010, tập đoàn DHG đã đạt 1.372 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận trước thuế đạt gần 280 tỷ đồng, hoàn thành tương ứng 72% kế hoạch doanh thu và 90% kế hoạch lợi nhuận năm 2010.

Yếu tố tạo nên sự thành công liên tiếp và bí quyết giữ vững vị thế trên thương trường của DHG nằm ở chiến lược quản trị doanh nghiệp. Trong đó,“Quản trị doanh nghiệp được hiểu là Quản trị con người, mà kết quả kinh doanh chỉ là hệ quả”.

Như vậy, câu trả lời cho tương lai của DHG chính là “người lao động” của công ty, nguồn tài sản vô giá. Những chiến công vang dội của DHG từ 14 năm trở lại đây là hệ quả từ việc DHG trân trọng những tài năng, hướng đến giá trị tinh thần để nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết, giáo dục bản sắc văn hóa, phát huy những cảm xúc để giữ được những trái tim trung thành luôn vì mục tiêu phát triển bền vững của công ty. Và sau này vẫn thế...

Theo: Thanh Niên

 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Tối ngày 5/1, Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã ...
picture
Là nhà hàng hoàn toàn mới tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Việt Kitchen ...
picture
Được thành lập từ tháng 7/2010, Công ty CP Tôn mạ VNSteel Thăng Long ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274