Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
12:04 (GMT+7) - Thứ Ba, 23/12/2014
 
Nguyễn Kim phát triển hệ thống siêu thị trên toàn quốc
12/12/2011 3:23:58 PM
btvvietnam
picture

Khai trương một trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim

Sau hơn 15 năm không ngừng nỗ lực, Công ty CP thương mại Nguyễn Kim đã phát triển được chuỗi trung tâm bán lẻ uy tín, chuẩn mực và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và đã trở thành công ty số 1 trong việc phân phối sản phẩm điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.

Thêm 5 trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim


Là đơn vị tiên phong góp phần thay đổi quan điểm mua sắm từ truyền thống sang hiện đại và mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trên cả nước. Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam đã quen thuộc với thương hiệu Nguyễn Kim bởi nhiều tiện ích và các dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt với cam kết “khách hàng là trọng tâm”.

Để giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm tiện lợi, ngày 09/12/2011 Nguyễn Kim khai trương đồng loạt thêm 5 trung tâm mua sắm mới, nâng tổng cộng lên 10 trung tâm trong năm 2011.

Đó là Nguyễn Kim - Đà Nẵng (46 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê) nằm cạnh công viên trung tâm thành phố rộng 4.000m2; Nguyễn Kim - Vũng Tàu (406 Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu) được đánh giá là Trung tâm quy mô nhất tại thành phố biển với diện tích hơn 2.600m2; Nguyễn Kim - Biên Hòa (253 Nguyễn Văn Thuận, Biên Hòa) thuận tiện cho cả vui chơi và mua sắm với hơn 6.000m2; Nguyễn Kim – Phú Nhuận (216 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận) có diện tích 2.500m2 và Nguyễn Kim - Gò Vấp (số 03 Nguyễn Oanh, P.10, Q. Gò Vấp) diện tích 2.400m2 sẽ là những địa điểm mua sắm mới, thuận tiện cho nhiều người dân khu vực lân cận.

Tiếp theo 5 Trung tâm được khai trương trong đợt này, Nguyễn Kim sẽ khai trương thêm 12 Trung tâm tại Hà Nội, Tp.HCM, Đắk Lắk, Khánh Hòa, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Tiền Giang... nâng tổng số lên 30 trung tâm vào cuối năm 2012 và hướng đến phát triển hệ thống 50 trung tâm mua sắm tại 32 tỉnh thành trên toàn quốc vào năm 2015.

Anh Phạm Hùng ở Vũng Tàu hồ hởi: “Tôi thích các Trung tâm của Nguyễn Kim vì được thiết kế hiện đại, tiện nghi, trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học với hơn 10.000 mặt hàng đa dạng của 6 ngành hàng phong phú về thương hiệu, chủng loại cũng như thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất từ chính hãng. Hơn nữa, chính sách phục vụ nhất quán và xuyến suốt của Nguyễn Kim sẽ đảm bảo tất cả các khách hàng đều được phục vụ chu đáo vì Trung tâm hậu mãi Nguyễn Kim điều phối hệ thống giao nhận trên toàn quốc, nhưng đáp ứng theo từng yêu cầu mỗi địa phương”.  

Nguyễn Kim “phủ sóng” hệ thống bán lẻ toàn quốc

Trên trường quốc tế, Nguyễn Kim được khẳng định thương hiệu là nhà bán lẻ hàng điện máy duy nhất của VN 5 năm liên tục được hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương xếp hạng top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương. Nguyễn Kim hiện là Top 50 thương hiệu nổi tiếng; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 5 năm liền, Top 100 Sao Vàng Đất Việt trong ba năm liền và được 99% khách hàng bình chọn là Trung Tâm Điện Máy Số 1 Việt Nam.

Ông Nguyễn Trường Giang - Tổng Giám đốc BĐS Nguyễn Kim Holdings - Phó Tổng Giám đốc Cty CP thương mại Nguyễn Kim cho biết: “Sau 2 năm hoàn thiện nội lực, chuẩn bị toàn diện, Nguyễn Kim đã tập trung đầu tư phát triển xây dựng hệ thống quản lý điều hành hiện đại, hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến, thu hút và phát triển nguồn nhân tài, nhân lực mạnh mẽ chuyên nghiệp…Đầu năm 2011, Nguyễn Kim triển khai chiến lược phát triển mạnh mẽ và vững chắc cho giai đoạn 2011 - 2015 nhằm phát triển hệ thống với 50 trung tâm mua sắm tại 32 tỉnh thành trên toàn quốc, góp phần xây dựng kênh bán hàng hiện đại và làm chủ thị trường nội địa. Năm 2011, Nguyễn Kim đã có 10 trung tâm, doanh số đạt 8.000 tỷ đồng và mục tiêu tăng trưởng doanh số bình quân 50% mỗi  năm (năm 2015 chiếm 30 - 40% thị phần, doanh số đạt 40.000 tỷ đồng)”.
 
Với đội ngũ hơn 5.000 CBCNV trẻ tâm huyết, được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp, Nguyễn Kim đang thực hiện những chiến lược bài bản để giữ vững ngôi vị là thương hiệu số 1 tuyệt đối trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng.

PHẠM ĐĂNG GIỚI
(Tin Tức)

 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức công bố hệ thống công nghệ ...
picture
Ngày 01 tháng 10 năm 2014, tại văn phòng Tổng Công ty Bến Thành, ...
picture
Được thành lập từ đầu năm 1976, gần 40 năm qua Công ty CP ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274