Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
14:58 (GMT+7) - Thứ Bảy, 12/7/2014
 
Cty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông: Lợi nhuận quý I tăng 80% so với cùng kỳ năm 2009
5/2/2010 9:30:25 PM
btvvietnam
picture

Cty Bóng đèn phích nước Rạng Đông vừa long trọng tổ chức kỷ niệm Lễ báo công, kỷ niệm 46 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (28/4/1964 – 28/4/2010) và đón nhận Danh hiệu Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua.

Đây là một trong những đơn vị đi đầu cả nước trong cung cấp những sản phẩm tiết kiệm năng lượng cho thị trường và là đơn vị đầu tiên có sản phẩm được dán nhãn tiết kiệm năng lượng của Bộ Công Thương cho sản phẩm bóng đèn Compact.
 
Theo báo cáo của ông Nguyễn Đoàn Thăng – Tổng giám đốc Cty, năm 2009, cty đã vượt kế hoạch trước hơn 1 tháng, đạt doanh thu trên 1.002 tỷ đồng. Năm 2009, doanh thu của Rạng Đông đạt mức 1.128,8 tỷ, tăng 26,83% so với năm 2008, mang về lợi nhuận 48,6 tỷ đồng, tăng 19,7% so với kế hoạch. Nộp ngân sách 94,6 tỷ đồng, tăng 45,5% so với 2008. Thu nhập bình quân đầu người tăng 19,7% so với năm 2008...
 
Ngoài các sản phẩm tiết kiệm năng lượng truyền thống như bóng đèn compact, đèn huỳnh quang tiêu thụ ít điện…, năm qua, Cty đã cho ra đời những sản phẩm giá trị, có sức cạnh tranh mạnh với các sản phẩm nhập ngoại như đèn LED, đèn Metal Halide.
 
Định hướng chiến lược phát triển của Rạng Đông thời kỳ 2006-2010 đề ra mục tiêu doanh số đạt ngưỡng 1.000 tỷ đồng vào năm 2010. Ngày 28/11/2009, doanh số Rạng Đông đã đạt trên 1.002 tỷ đồng, vượt trước kế hoạch hơn 1 tháng. Tổng giám đốc Nguyễn Đoàn Thăng cho biết, Rạng Đông đề ra mục tiêu 4 tháng đầu năm 2010 sẽ đạt mức 386 tỷ đồng. Nhưng tính đến hết ngày 26/4, doanh số tiêu thụ đã đạt 505 tỷ đồng, vượt mục tiêu 30% và vượt 42% so với 4 tháng đầu năm 2009. Tương tự, mục tiêu xuất khẩu 4 tháng công ty đề ra là 1,3 triệu USD, nhưng tính đến hết ngày 26/4/2010, sản lượng xuất khẩu đã đạt 1.299.000 USD. Lợi nhuận quý I/2010 đạt 18,6 tỷ đồng, tăng 80% so với cùng kỳ năm 2009.
 
Năm 2010, nhiều hiệp định thương mại có hiệu lực sẽ mở ra nhiều cơ hội song cũng đặt ra vô vàn thách thức. Hiện nay, Rạng Đông đang tích cực bổ sung và phát triển Chiến lược phát triển của Cty trong giai đoạn mới, chọn phát triển nguồn nhân lực làm khâu đột phá trong tái cấu trúc công ty, đầu tư phát triển tri thức quản trị kinh doanh...
 

Theo DĐDN
 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
picture
Để chuẩn bị cho mùa tựu trường năm học mới, Thái Tuấn cho ra đời bộ sưu tập Lencii Collection ...
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Trong khi nhiều thương hiệu Việt tiếp tục trở thành đích ngắm trong các ...
picture
Bà Lorijon Bacchi, giám đốc công ty Visa tại Việt Nam, Lào và Campuchia ...
picture
Hút sữa "rộp...rộp" giữa nơi công cộng, đôi diễn viên đang nhảy, dừng khựng ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274