Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
20:01 (GMT+7) - Thứ Tư, 22/11/2017
 
NADYPHAR: Vững bước trong hội nhập
7/18/2012 12:03:30 PM
btvvietnam
picture

Trong sự cạnh tranh đầy khốc liệt của lĩnh vực dược phẩm, đặc biệt là sau khi Việt Nam đã gia nhập vào WTO, Công ty Cổ phần Dược phẩm 2/9 Thành phố Hồ Chí Minh - NADYPHAR vẫn đứng vững và phát triển mạnh, nhờ xây dựng cho mình một chiến lược hội nhập và dài hạn.

Chủ tịch HĐQT NADYPHAR, dược sĩ Chu Mai Hào kể, năm năm trước, để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh mới khi Việt Nam đã gia nhập vào WTO, NADYPHAR đã xây dựng chiến lược phát triển trong giai đoạn 2007 - 2012 với những bước đi cụ thể. Trong đó, đầu tư phát triển và bảo vệ thương hiệu NADYPHAR được coi là chiến lược trọng tâm, nhằm định vị thương hiệu NADYPHAR trong nhận thức khách hàng trong nước và khu vực.

NADYPHAR đã đầu tư phát triển đồng bộ, kinh doanh đa dạng và hiệu quả trên thị phần trong nước, đồng thời cũng đẩy mạnh hợp tác đa quy mô, xây dựng thương hiệu mạnh và thương hiệu uy tín chất lượng, tận dụng tối đa thế mạnh của một trong các đơn vị sản xuất dược phẩm từ Tp.HCM , để tăng cường chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.

Hiện thực hóa cho chiến lược trên, nhà máy sản xuất thuốc của NADYPHAR được xây dựng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn WHO - GMP, GLP, GSP, với quy trình sản xuất khắt khe, đúng tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sản phẩm, nhờ đó, sản phẩm tạo được uy tín về chất lượng, khẳng định được thương hiệu và tăng sức cạnh tranh trên thị trường cho NADYPHAR.

NADYPHAR có thế mạnh trong nhiều lĩnh vực: thuốc nước, thuốc bột, viên nén, viên bao phim, viên bao đường, viên nang… Nhiều sản phẩm mang thương hiệu NADYPHAR có chất lượng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm, như Acemol, Alumina & Alumina II, Betalgine & Betalgine F, Betasiphon, Berberal & Berberal F, Carbogast, Diệp Hạ Châu, Dolnaltic, Domridon, Enteric, Euquimol, NadyAntuss, NadyGan, Cốm bổ Plurivica, NadyPhytol, Paracetamol Codein & Co-Padein, Pecaldex, Plurivites, phấn thoa da NadyRosa…

Ngoài ra, công ty còn nghiên cứu đưa ra các sản phẩm tân dược mới và được các thầy thuốc lựa chọn để điều trị cho bệnh nhân, như NadyFer, Natydine, NadyBencoz, NadyMax, Roxithromycin, NadyClarithcin, NadyOflox, Ciprofloxacin, NadyAnbétiq, Kali Clorid, Acetylcystein, Omeprazol, NadyLanzol, NadypharLax, Nady Trimedat, Rhunaflu, HemoFolic, Vicaldex …

Hiện tại, NADYPHAR có 131 mặt hàng được Bộ Y tế cấp số đăng ký lưu hành trên toàn quốc. Các sản phẩm phong phú về chủng loại, có chất lượng cao, được phân chia thành các nhóm: hạ sốt, giảm đau, kháng viêm; thuốc bổ, vitamin, khoáng chất; hô hấp, kháng dị ứng; tiêu hóa, đường ruột; kháng sinh; dùng ngoài; tiểu đường, tim mạch, thần kinh và nhóm có nguồn gốc thảo dược.

Các nhóm sản phẩm được sản xuất dưới nhiều dạng: thuốc viên bao phim, thuốc viên bao đường, viên nang, thuốc bột, thuốc cốm, thuốc nước, thuốc ống uống, thuốc mỡ, thuốc phấn… Bên cạnh đó, để định vị thương hiệu cho người tiêu dùng, NADYPHAR đã đầu tư thiết kế mẫu mã bao bì độc đáo, hấp dẫn, được sản xuất và sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế GMP – WHO.

Cùng với chỗ đứng tương đối vững chắc trên thị trường nội địa, lãnh đạo công ty cho biết, NADYPHAR đã và đang đẩy mạnh mở thêm thị trường mới, chú trọng tăng doanh số hiệu quả tại thị trường Campuchia. Trong chiến lược phát triển trung và dài hạn của mình, NADYPHAR đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty dược của Việt Nam phát triển vững mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dược phẩm, đạt mức tăng trưởng lợi nhuận từ 10% /năm trở lên. Năm 2011, NADYPHAR đã đạt doanh thu 145 tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2010.

Với những thành công trên, thời gian qua, NADYPHAR liên tục đạt các danh hiệu như:  “Cúp vàng Thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng” , “Chìa khóa Vàng Thương hiệu yêu thích” ,“Cúp vàng Thương hiệu uy tín chất lượng”,“Cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam từ năm 2005 đến năm 2011” và “ Top 100 của 500 thương hiệu hàng Việt Nam ” của Liên Hiệp các hội Khoa học Kinh tế Việt Nam , “ Hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 1999 đến 2012 ”, “ Cúp vàng Topten Thương hiệu việt - Ứng dụng khoa học công nghệ 2011 ”…

TBKTVN
 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Tối ngày 5/1, Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã ...
picture
Là nhà hàng hoàn toàn mới tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Việt Kitchen ...
picture
Được thành lập từ tháng 7/2010, Công ty CP Tôn mạ VNSteel Thăng Long ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274