Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
03:13 (GMT+7) - Thứ Hai, 24/2/2020
 
Vissan tiếp tục chia sẻ lợi nhuận với người tiêu dùng
6/25/2012 2:29:56 PM
btvvietnam
picture

Có thể nói năm 2012 là một năm đầy thách thức với tất cả doanh nghiệp trên cả nước, trong đó Vissan cũng không là ngoại lệ

Với phương châm tiếp cận thị trường bằng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, sản lượng thịt tươi sống và thực phẩm chế biến của Vissan tăng khoảng 15% trong thời gian gần đây.

Chia sẻ lợi nhuận với người tiêu dùng

Trao đổi với giới truyền thông, ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Vissan, chia sẻ: Trong 6 tháng đầu năm 2012, nền kinh tế tăng trưởng thấp, sức tiêu thụ hàng hóa giảm, lãi suất tiền vay ngân hàng cùng nhiều chi phí đầu vào cao đã khiến các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Mặc dù công ty đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp khắc phục khó khăn, đạt được kết quả tốt nhưng sản lượng thực hiện một số mặt hàng chính vẫn sụt giảm so với cùng kỳ.

Để chia sẻ lợi nhuận với người tiêu dùng trong điều kiện kinh tế khó khăn, Công ty Vissan đã và đang áp dụng các chương trình như: tham gia chương trình bình ổn thị trường; chủ động khuyến mãi giảm giá trong nhiều đợt; đưa thực phẩm sạch về khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa; tăng cường đầu tư, mở rộng thêm mạng lưới phân phối; đặc biệt là thị trường nông thôn với mong muốn đưa được nhiều sản phẩm có chất lượng của Vissan đến tay người tiêu dùng tại khu vực này.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm trong khi tình hình kinh tế vẫn còn tiếp tục khó khăn, Công ty Vissan đề ra chương trình hành động cụ thể phù hợp với chiến lược sản xuất kinh doanh.
Công ty sẽ chủ động dự trữ nguyên liệu sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt chương trình bình ổn giá của UBND TPHCM năm 2012 và phục vụ Tết Nguyên đán 2013. Tích cực phát triển hệ thống phân phối tại các khu dân cư, vùng ven, ngoại thành tại các tỉnh lân cận; đẩy mạnh tái cấu trúc hệ thống phân phối nhằm tăng độ phủ sản phẩm Vissan trên thị trường.
Công ty sẽ tập trung phát triển thị trường Campuchia, Myanmar; kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ từ chất lượng đến giá cả tại các điểm bán cuối cùng nhằm bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng. Khai thác các nguồn lực bên ngoài dưới hình thức liên kết trong phát triển hệ thống phân phối, phát triển nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng bảo đảm an toàn thực phẩm, đa dạng hóa ngành hàng. Đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu với nhiều chiến lược. Tiếp tục đầu tư nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm mới phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm thứ 86

Hưởng ứng chương trình bình ổn giá của UBNDTPHCM năm 2012, ngày 19-6, Công ty Vissan đã khai trương đưa vào hoạt động cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan thứ 86 tại số 23 đường số 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Cửa hàng nằm tại 2 mặt tiền đường D3 và là nơi tập trung dân cư đông đúc. Tại đây khách hàng có thể tìm mua 9 nhóm mặt hàng tham gia bình ổn giá thị trường theo chủ trương của UBND TPHCM và cam kết giá của công ty Vissan với cộng đồng tiêu dùng.
Với diện tích sử dụng trên 60 m2, tổng vốn đầu tư trên 500 triệu đồng, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thiết yếu thuộc các nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến và thực phẩm công nghệ cùng các ngành hàng đồng dạng khác. Các sản phẩm Vissan được sản xuất tại nhà máy Vissan với công nghệ quy trình hiện đại, được kiểm soát từ đầu vào đến đầu ra, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm Vissan hiện đã có mặt tại hầu hết các kênh phân phối hiện đại và truyền thống.
Từ lâu, sản phẩm Vissan đã trở nên quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến như giò các loại không hàn the, xúc xích tiệt trùng, thịt nguội, thực phẩm chế biến đông lạnh, đồ hộp, rau củ quả đã thật sự chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ phục vụ của đội ngũ mậu dịch viên nhiều kinh nghiệm.
Sự kiện khai trương cửa hàng này một lần nữa khẳng định mục tiêu của Vissan tiếp cận đến các khu vực địa bàn dân cư trong và ngoại ô TP nhằm thực hiện chương trình bình ổn giá thị trường và trực tiếp đưa sản phẩm Vissan đến gần người tiêu dùng hơn. Nhân dịp khai trương, cửa hàng giảm giá từ 5%-10% các mặt hàng đồ hộp, thịt nguội các loại; các mặt hàng lạp xưởng, giò, xúc xích tiệt trùng, chả giò ăn liền, chà bông, giò lụa, nem, heo viên, bò viên, thịt tươi sống…

* Sáu tháng đầu năm 2012, Vissan đạt tổng doanh thu 2.310 tỉ đồng; trong đó doanh thu kinh doanh mạng lưới là 2.000 tỉ đồng; đạt 55% kế hoạch và tăng 5% so với cùng kỳ.

- Thịt heo các loại: 10.450 tấn, bằng 93% so với cùng kỳ.

- Thịt trâu bò xô: 985 tấn, bằng 80% so với cùng kỳ.

- Hàng chế biến: 9.580 tấn, bằng 91% so cùng kỳ.

- Rau củ quả: 8.000 tấn, tăng 6% so cùng kỳ.

- Hiệu quả kinh doanh trước thuế: 65 tỉ đồng, bằng 94% so cùng kỳ.

* Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2012

- Dự kiến tổng doanh thu đạt 1.940 tỉ đồng.

- Dự kiến lợi nhuận trước thuế: 40 tỉ đồng.


Xuân Hòa
(NLĐ)

 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Tối ngày 5/1, Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã ...
picture
Là nhà hàng hoàn toàn mới tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Việt Kitchen ...
picture
Được thành lập từ tháng 7/2010, Công ty CP Tôn mạ VNSteel Thăng Long ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274