Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
20:54 (GMT+7) - Chủ Nhật, 8/12/2019
 
Cholontourist - Một phong cách chuyên nghiệp
10/28/2010 9:48:41 AM
btvvietnam
picture

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, Trung tâm Lữ hành Cholontourist đã dần dần thay đổi phong cách chuyên nghiệp trong từng dịch vụ: inbound, outbound, MICE và nội địa.

Với đội ngũ CB-CNV trẻ trung, năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác lữ hành của mỗi cá nhân, họ đã tạo thành một nét mới trong công tác tổ chức thực hiện các tour trong và ngoài nước, trên mỗi đường tour là một trải nghiệm để giúp du khách có thể lựa chọn đúng đắn cho mình là bạn đồng hành. Ông Nguyễn Nhân Nhật Phú - giám đốc trung tâm - cho biết: Du lịch thư giãn là một phần không thể thiếu trong thời đại công nghiệp như hiện nay, vì thế trung tâm luôn chú trọng đến sự mới lạ và đáp ứng tất cả các nhu cầu của mỗi du khách để du khách có thể cảm nhận sự thư giãn tuyệt đối và không lãng phí thời gian của bản thân.

Đa dạng đường tour

 Lần trở lại với hội chợ du lịch quốc tế ITE tổ chức tại TPHCM, trung tâm đã tài trợ 2 chuyến tham quan cho các hãng lữ hành và nhà báo nước ngoài là chương trình City tour (dành cho đối tượng khách các nước trên toàn thế giới) và Một thoáng Việt Nam (dành cho khách Nga) được đánh giá cao và chuyên nghiệp trong công tác tổ chức. Qua hội chợ này, ông Phú cũng cho biết đã ký được hợp đồng với các hãng lữ hành và bắt đầu thực hiện tour cho khách của các hãng gửi qua trong tháng 11 tới.
 
Điểm lại công tác tổ chức các đoàn khách mùa hè vừa qua, trung tâm đã thực hiện nhiều đoàn khách đông với số lượng gần hơn 10.000 khách, đặc biệt là chương trình tham quan biển Mũi Né phục vụ cho hơn 1.000 khách khu công nghiệp Giao Long (Bến Tre) với cách tổ chức mới lạ và chuyên nghiệp đã thật sự tạo một không khí ngày hội gia đình cho CB-CNV thư giãn. Trong thời gian tới, trung tâm chuẩn bị rất nhiều kế hoạch như: tài trợ chuyến tập huấn cho hướng dẫn viên du lịch từ ngày 15-11-2010, chương trình “Ông già Noel phát quà” trong dịp Giáng sinh, chương trình tour Tết âm lịch với các tour mới lạ, hấp dẫn, độc đáo,... hứa hẹn mang đến cho khách du lịch những chuyến đi thú vị, bổ ích.
 
Khẳng định thương hiệu
 
Sau khi ngừng hợp tác thương hiệu với Buffalo tour, trung tâm đã thực sự trưởng thành với một phong cách mới - phong cách sáng tạo và thay đổi rõ rệt, hứa hẹn một sự vươn cao với tầm quốc tế. Lần trở lại này, Cholontourist sẽ khẳng định thương hiệu trên thị trường lữ hành, tập trung vào chính sách chất lượng là mục tiêu chính. Với nguồn nhân lực mạnh, trẻ trung và chịu khó, sáng tạo, trung tâm sẽ ngày càng vững bước trên thị trường du lịch trong thời gian tới.

Theo: NLĐ

 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Tối ngày 5/1, Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã ...
picture
Là nhà hàng hoàn toàn mới tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Việt Kitchen ...
picture
Được thành lập từ tháng 7/2010, Công ty CP Tôn mạ VNSteel Thăng Long ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274