Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
19:11 (GMT+7) - Thứ Bảy, 30/8/2014
 
Siêu thị Hapro Mart Đông Anh chính thức đi vào hoạt động: Kích cầu tiêu dùng nội địa
11/19/2011 9:43:05 AM
btvvietnam
picture

Lựa chọn hàng hóa tại hệ thống siêu thị Hapro Mart. Ảnh: Thu Hương.

Ngày 19/11, Công ty CP Thương mại - Đầu tư Long Biên (Thuộc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Hapro) khai trương và đưa vào sử dụng siêu thị Hapro Mart Đông Anh tại đường Việt Hùng, thị trấn Đông Anh.

 

Siêu thị Hapro Mart Đông Anh có diện tích 2.000m2, trong đó diện tích bán hàng là 1.500m2, tại siêu thị  bầy bán 25.000 mặt hàng thuộc nhóm hàng thiết yếu như: thực phẩm - thực phẩm chế biến - phi thực phẩm - dụng cụ gia đình - điện - điện tử - thời trang, với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phong cách phục vụ nhiệt tình, văn minh. Siêu thị  Hapro Mart Đông Anh là điểm kinh doanh thứ 39 của chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart nằm trong chiến lược phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích tại các khu công nghiệp, khu dân cư tại các huyện ngoại thành trên địa bàn Hà Nội của Hapro.

 Theo ông Vũ Thanh Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội: Siêu thị đặt tại huyện ngoại thành lại gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long - Nội Bài, đối tượng phục vụ là bà con ngoại thành, công nhân khu công nghiệp nên sẽ không đặt nặng mục tiêu lợi nhuận. Chính vì vậy mà các mặt hàng tại siêu thị sẽ được bán với giá cả hợp lý nhất. Thông qua đó Hapro góp phần giảm bớt khó khăn cho công nhân các khu công nghiệp, nhân dân khu vực ngoại thành Hà Nội, đồng thời, tìm đầu ra cho sản phẩm sản xuất trong nước.

Ông Vũ Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại - Đầu tư Long Biên cho biết: Việc công ty đầu tư, xây dựng siêu thị Hapro Mart tại Đông Anh có tác dụng giúp người dân các huyện ngoại thành Hà Nội tiếp cận với thương mại hiện đại, văn minh, lịch sử. Hơn nữa, sau khi siêu thị đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm đầu mối thu mua và tiêu thụ nông sản địa phương; Thực hiện chương trình bình ổn giá, đưa hàng Việt về với nhân dân địa phương thông qua chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Trong đợt phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 sắp tới, bên cạnh việc tăng cường lượng hàng hóa tại siêu thị, công ty còn tổ chức 4 phiên chợ Việt tại huyện Đông Anh và các huyện Thường Tín, Mê Linh, Sóc Sơn. Hoạt động này nhằm mục tiêu đưa hàng Việt chất lượng cao cũng như hàng bình ổn giá đến tận tay người tiêu dùng tại các huyện ngoại thành.

Việc Hapro đẩy mạnh đầu tư xây dựng các siêu thị mang thương hiệu Hapro Mart tại các huyện ngoại thành là hoạt động thiết thực trong việc kích cầu tiêu dùng hàng nội địa, góp phần giảm bớt những khó khăn cho người tiêu dùng tại các huyện ngoại thành. Trong thời gian tới, Hapro tiếp tục đầu tư, mở rộng chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart tại 29 quận, huyện Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc, phát triển thị trường nội địa.
 
 

Lê Nam
(KTĐT)


 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
picture
Để chuẩn bị cho mùa tựu trường năm học mới, Thái Tuấn cho ra đời bộ sưu tập Lencii Collection ...
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Trong khi nhiều thương hiệu Việt tiếp tục trở thành đích ngắm trong các ...
picture
Bà Lorijon Bacchi, giám đốc công ty Visa tại Việt Nam, Lào và Campuchia ...
picture
Hút sữa "rộp...rộp" giữa nơi công cộng, đôi diễn viên đang nhảy, dừng khựng ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274