Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
02:18 (GMT+7) - Thứ Năm, 17/10/2019
 
Nadyphar – Thương hiệu đã được khẳng định
6/8/2009 1:16:17 PM
thuychung

Sự tập trung cho chất lượng, sự đa dạng về dòng sản phẩm đã góp phần tạo nên thương hiệu Nadyphar

Ba năm liền (2005, 2006, 2007) đoạt Cúp Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược phẩm 2/9 (Nadyphar) ngày càng phát triển với hơn 100 sản phẩm thuốc chữa bệnh chất lượng cao, giá thành hợp lý, cung cách phục vụ tận tình.

Song hành với  tân dược, Nadyphar hiện còn sản xuất các loại thuốc chữa bệnh có nguồn gốc từ thảo dược. Công ty đã hợp tác chặt chẽ với Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển Dược liệu Đồng Tháp Mười tập trung khai thác, chọn lọc sản xuất các sản phẩm chất lượng có nguồn gốc thảo dược giá trị như: nấm Vân Chi, Diệp Hạ Châu, NadyGan, GinkgoBiloba, NadyPhytol...

Đồng thời, công ty cũng thường xuyên cải tiến bao bì mẫu mã các sản phẩm tân dược có uy tín lâu đời tạo nên thương hiệu Nadyphar như: Pecaldex, Betasiphon, Euquimol, Cốm bổ Plurivica, Plurivites, Betalgine & Betalgine F, Carbogast, Berberal & Berberal F, Alumina & Alumina II, Enteric, Acemol, Cafemol, Paracetamolcodein & Co-padein, NadyAntuss, BioCalcium, các loại thuốc bổ nhóm A, B, C…

Bên cạnh đó, Nadyphar cũng đã và đang không ngừng nghiên cứu các mặt hàng mới theo Dược điển châu Âu. Các sản phẩm tân dược mới như NadyFer, Natydine, NadyBencoz, NadyMax, Roxithromycin, NadyClarithcin, NadyOflox, Ciprofloxacin, NadyAnbétiq, Kaliclorid, Dolnaltic & Femic, Acetylcystein, Omeprazol, NadyLanzol, NadyPharLax, Domridon…đã được các thầy thuốc đánh giá cao trong công tác chữa bệnh và đã có chỗ đứng trên thị trường dược phẩm trong nước.

Hiện tại, công ty đã sản xuất được 125 sản phẩm thuốc tự nghiên cứu được Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc. Trong đó, có 70 mặt hàng có uy tín cao, kinh doanh có lãi. Nhiều mặt hàng chiến lược đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường.

giữ vững thị trường và khẳng định thương hiệu, mới đây, Nadyphar đã đưa vào hoạt động nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP tại KCN Cát Lái, quận 2, Tp.HCM.

Thời gian qua, các doanh nghiệp dược phẩm phải đối mặt với sự biến động của giá nguyên liệu do sự bất ổn về chính trị, thiên tai, dịch bệnh liên tiếp xảy ra trên thế giới. Tuy nhiên, nguồn nguyên liệu của công ty đang sử dụng chủ yếu là nhập khẩu từ các nhà sản xuất lớn hoặc từ các công ty có thương hiệu nổi tiếng, các công ty có uy tín trong nước nên sản lượng cung ứng khá dồi dào và luôn ổn định. Điều này giúp Nadyphar chủ động được nguồn nguyên liệu, đồng thời giảm thiểu được sự ảnh hưởng của những biến động giá cả.

Ngoài ra, Nadyphar còn có những chương trình hợp tác với các bệnh viện, các tổ chức từ thiện xã hội, các nhóm bác sĩ tình nguyện cung cấp thuốc cho các chương trình khám chữa bệnh cho người nghèo, các gia đình chính sách, hỗ trợ cho các bệnh viện, trung tâm y tế vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn.

Qua 33 năm hình thành và phát triển, có thể thấy rằng, chính sự tập trung cho chất lượng, sự đa dạng về dòng sản phẩm đã góp phần tạo nên thương hiệu Nadyphar – thương hiệu được Tin & Dùng trên thị trường ngành Dược trong nước hiện nay.

 
Ý kiến của bạn
(Để thuận tiện cho việc đăng tải, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu. ThuongHieuViet xin chân thành cảm ơn bạn!)
Thông tin kinh tế
Media
Quảng cáo
picture
Tối ngày 5/1, Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã ...
picture
Là nhà hàng hoàn toàn mới tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Việt Kitchen ...
picture
Được thành lập từ tháng 7/2010, Công ty CP Tôn mạ VNSteel Thăng Long ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274