Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
01:42 (GMT+7) - Thứ Bảy, 25/10/2014
 
DNTN Nước uống Tinh khiết Sài Gòn SAPUWA
picture

Sapuwa phân phối độc quyền trà Moringa túi lọc

Sapuwa phân phối độc quyền trà Moringa túi lọc

Công ty Nước uống Tinh khiết Sài Gòn (Sapuwa) độc quyền phân phối sản phẩm trà túi lọc nhãn hiệu Loyal, với thành phần chính là lá Moringa nguyên chất hoặc lá Moringa kết hợp với các thảo dược khác theo tỷ lệ 5% như: lài, trà xanh, nhân sâm, gừng, ac-ti-sô, linh chi, sen…

Lĩnh vực hoạt động
Ngành hàng
Rượu bia - Nước giải khát
Địa chỉ
09 Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Tỉnh /T. Phố
Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại
84 (8) 3894 1466
Fax
84 (8) 3894 0060

* Sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai

* Kinh doanh hàng chuyên dùng ngành nước uống, mua bán lương thực - thực phẩm công nghệ.

 Tiêu chí     Bình chọn    In
 
Sản phẩm dịch vụ
Giới thiệu doanh nghiệp

1. LỜI NÓI ĐẦU

Trước hết, Ban giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty Nước uống Tinh khiết Sài gòn (SAPUWA) trân trọng cảm ơn tất cả quý khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ các sản phẩm của Sapuwa. 

Chúng tôi xin gởi đến tất cả các Quý khách đã ghé thăm website này lời chúc sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và thắng lợi.

 

Kính thưa quý vị,

 

Công ty SAPUWA đã được hình thành và phát triển từ năm 1990 với:

 

Bản sắc văn hoá: "VĂN HOÁ NHÂN BẢN"

 

Cùng triết lý kinh doanh: 4 SẠCH

 

CON NGƯỜI SẠCH:

Hoài bão, năng động,
sáng tạo, chuyên nghiệp,
sạch sẽ trong tư duy,
vệ sinh trong sinh hoạt.

 

NHÀ XƯỞNG SẠCH:

Kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất,
môi trường thông thoáng,
sạch sẽ và tiện nghi.

 

SẢN PHẨM SẠCH:

Quan tâm bảo vệ và góp phần nâng cao sức khoẻ con người.

LỢI NHUẬN SẠCH:

Thực hiện đúng các chính sách, quy định của Nhà nước, chăm lo đến cuộc sống của từng nhân viên, chia sẻ với cộng đồng.


• Và phương châm: "TẬN CÙNG CỦA SỰ TINH KHIẾT"

Đến nay SAPUWA đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh và xã hội. Điều đó khẳng định thương hiệu SAPUWA uy tín - chất lượng trên thương trường. Có được thành công đó là nhờ sự ủng hộ của các Quý khách hàng, các Cơ quan Ban ngành từ trung ương cho đến địa phương, cùng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn bộ tập thể Cán bộ Công nhân viên SAPUWA.

 

 

Tuy nhiên, đạt được những thành quả đó mới chỉ là điều cần, chưa phải là điều kiện đủ để SAPUWA vững bước trên con đường hội nhập với môi trường cạnh tranh khốc liệt. SAPUWA ý thức rằng không thể “ngủ yên” sau chiến thắng, sau những thành công mà sẽ luôn luôn làm mới mình, luôn luôn hoàn thiện mình để thích ứng với môi trường mới. Vì vậy, để hướng tới sự phát triển bền vững trước xu thế kinh tế hội nhập, hướng tới mục tiêu cao cả kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng, SAPUWA sẽ mở rộng và nâng cao hình ảnh thương hiệu hơn nữa bằng việc tạo lập các sách lược đổi mới có hiệu quả về mọi mặt cho toàn bộ hệ thống SAPUWA, điển hình là chính sách về chất lượng: chất lượng con người – tài sản quý giá nhất của công ty, chất lượng về sản phẩm dịch vụ, chất lượng về công nghệ kỹ thuật, trang thiết bị máy móc nhà xưởng … đảm bảo phục vụ cho Quý khách hàng, cho cộng đồng một cách tốt nhất.

 

Để đồng hành cùng SAPUWA xin Quý vị vui lòng thường xuyên theo dõi mọi hoạt động của chúng tôi hàng ngày trên website này, quý vị sẽ thấy được các hoạt động sản xuất – kinh doanh – xã hội ….nhộn nhịp đã, đang và sẽ diễn ra trong thời gian tới, cũng như các thông tin hữu ích cho Quý vị. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về Công ty SAPUWA.

  

2. GIỚI THIỆU CHUNG:

Tên Doanh nghiệp: DNTN NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT SÀI GÒN (SAPUWA)

 



Giấy phép thành lập: Số 17/ GP-UB do UBND TP.HCM

Cấp ngày: 13 - 01 - 1992

Địa chỉ: Số 9 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (+848) 3894 1466

Fax: (+848) 3894 0060

Email: info@sapuwa.com.vn

Website: www.sapuwa.com.vn & www.sapuwa.vn

Giám đốc: Ông LÊ NHƯ ÁI

Loại hình: Doanh nghiệp tư nhân - Qui mô : vừa

Ngành nghề KD:

* Sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai

* Kinh doanh hàng chuyên dùng ngành nước uống, mua bán lương thực - thực phẩm công nghệ.

Thị trường : trong và ngoài nước  

 Hệ thống sản xuất và phân phối trực tiếp của Sapuwa: http://sapuwa.com.vn/index.php?job=8&nn=0

3. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

 Những năm đầu thập kỷ 90, khi thị trường nước khoáng, nước uống tinh khiết tại Việt Nam hoàn toàn bỏ ngỏ, các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài được nhập khẩu chiếm lĩnh và thao túng thị trường với giá thành rất cao. Bức xúc trước tình hình đó, với mong muốn góp phần cải thiện nhu cầu thực phẩm công nghệ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống sạch, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng trong nước. Sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu, đúng lúc chủ trương phát triển kinh tế tư nhân ra đời, chúng tôi nhận thấy việc sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai là một thời cơ thuận lợi.

 

Vì vậy, từ năm 1990 chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư và thành lập DNTN Nước uống Tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) hoạt động trên diện tích hơn 3000m2. Với khẩu hiệu “Tận cùng của sự tinh khiết”, SAPUWA trung thành với ngành nghề sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai với các nét đặc trưng nổi bật như:

  

· SAPUWA là Công ty đầu tiên sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai tại Việt Nam với công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3), đầu tư và ứng dụng quy trình công nghệ, trang thiết bị tiên tiến trên thế giới.

 

· SAPUWA là Công ty tiên phong trong việc hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng máy làm nước nóng lạnh và bình 5 gallon và đưa việc sử dụng lọai vỏ chai P.E.T vào sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai tự động vào thị trường Việt Nam.

 

· SAPUWA là công ty sớm áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9002 phiên bản 1994 từ năm 2001đã chuyển đổi thành công ISO 9001:2008 năm 2009

 

· SAPUWA là Công ty sản xuất nước uống tinh khiết đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế “Thực phẩm – Chất lượng – An toàn” (SQF 2000/HACCP/GMP/SSOP/ISO 9001:2008)

 

Tuy nhiên trong những năm đầu thành lập, công ty đã gặp rất nhiều khó khăn vì phải cạnh tranh trực tiếp với những mặt hàng cùng loại được nhập khẩu từ nước ngoài, đa số nguyên vật liệu cũng phải nhập khẩu từ nước ngoài do trong nước chưa sản xuất được... Vì thế, chi phí sản xuất cao, sản phẩm chưa thâm nhập được vào thị trường, thương hiệu chưa được người tiêu dùng biết đến, cộng với sự cạnh tranh khốc liệt của các sản phẩm ngoại nhập… Vì vậy, liên tiếp trong nhiều năm, công ty đã chịu thua lỗ, sản xuất kinh doanh khó khăn… Thế nhưng, bằng những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên... Đến nay, Sapuwa đã tạo được nhiều thành công. Sản phẩm Sapuwa đã không ngừng khẳng định vị thế trên thương trường với thị phần chiếm hơn 25% thị trường nước uống đóng chai trong nước hiện nay, doanh số năm sau luôn cao hơn năm trước, sản phẩm không ngừng được cải tiến về chất lượng và mẫu mã, trình độ tay nghề CB-CNV luôn được nâng cao…

 

Vì thế, SAPUWA đã đạt được nhiều Huân Huy chương, nhiều bằng khen, cờ khen, chứng nhận của chính phủ, các Bộ, Ban ngành các cấp từ trung ương cho đến địa phương trao tặng...   

    

Quảng cáo
Media
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274