Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
06:12 (GMT+7) - Thứ Ba, 21/1/2020
 
Bưu chính Quân Đội (VTP-Viettel Post)
picture

Sếp Viettel: Thành công nhờ... làm khác, nói ngược

Sếp Viettel: Thành công nhờ... làm khác, nói ngược

Trong lúc các công ty khác có 10 thì đều nói 12 thì Viettel cần phải làm ngược lại. Cơ bản là mình thấy người ta làm thế nào thì mình làm khác đi một tí, tức là làm hơi ngược đi một tí, hơi khác đi một tí - Phó TGĐ Viettel Nguyễn Mạnh Hùng bật mí.

Lĩnh vực hoạt động
Ngành hàng
Viễn thông - Tin học
Địa chỉ
270 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Tỉnh /T. Phố
Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại
2938606-069.664204
Fax
664204-663089
Dịch vụ bưu chính (Postal Service) và dịch vụ thương mại trên mạng bưu chính.
 Tiêu chí     Bình chọn    In
 
Sản phẩm dịch vụ
Giới thiệu doanh nghiệp
* ÿ nghĩa thương hiệu:
VTP – Viettel Post: chuyển tải được đầy đủ ý nghĩa của thương hiệu Viettel - thể hiện ý tưởng vỿ tầm nhìn thương hiệu, để khách hàng cảm nhận được Viettel là nhà cải cách, tiên phong với trái tim nhân hậu, nồng ấm và tình cảm đối với khách hàng. Ŀó là sự kết hợp hài hòa hai bản sắc văn hóa lớn của nhân loại, văn hóa phương Ŀông và phương Tây. Tổng thể từ "Viettel" và kèm theo chữ "Post", tạo nên VTP – Viettel Post (Bưu chính Quân đội), sự kết hợp hài hòa vỿ âm sắc, dịch sang tiếng Anh: 3 âm (Viettel Post), tiếng Việt 4 âm (Bưu chính Quân đội), tạo nên bộ hoàn chỉnh bảy âm tiết của thương hiệu vỿ cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Hai âm đầu "Viettel" thể hiện quy mô và uy tín của Viettel - nhà cung cấp dịch vụ Bưu chính Viễn thông hàng đầu ở Việt Nam. VTP-Viettel Post chịu sự ảnh hưởng, tác động ở tầm vĩ mô vỿ chính sách, chiến lược phát triển cũng như những định hướng chung nhất và kèm theo ấy là chữ "Post", tạo nên Viettel Post - với triết lý kinh doanh luôn hướng đến khách hàng bằng cả chữ "tín" và sự kết hợp, tinh lỿc của văn hóa phương Tây là sự linh hoạt, sáng tạo nên phong cách phục vụ mới, tiến đến cung cấp nhiỿu hơn sự thỿa mãn cho khách hàng với nhiỿu loại hình dịch vụ, thỿa mãn tối đa và toàn diện nhu cầu khách hàng trong sự cố gắng đến mức cao nhất của VTP-Viettel Post.
Logo được tạo nên từ sự kết hợp của hai dấu nháy đơn và ở giữa là Viettel, đó là mong muốn lắng nghe và thấu hiểu đến từng chi tiết, từng nhu cầu nhỿ của khách hàng. Trên sự lắng nghe, thấu hiểu Viettel đi vào phân tích và tìm hiểu cặn kẽ nhu cầu khách hàng trên nhiỿu góc độ, phương diện khác nhau, các dấu nháy chuyển động và xoay tròn được nhưng vẫn không sai lệch hình dáng tổng thể của logo và đáp lại là sự thỿa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng trên nhiỿu góc độ, điỿu kiện khác nhau trong sự liên kết, hợp lực đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên Viettel được thể hiện ở từ Viettel viết dính liỿn nhau của các chữ cái, nhằm chung một mục đích hướng đến khách hàng bằng sự thỿa mãn tối đa và toàn diện nhu cầu khách hàng.
*Hình dáng:
Tổng thể logo một sự kết hợp hài hòa và linh hoạt giữa văn hoá phương Ŀông và phương Tây, trong sự tận tụy, tình cảm nồng ấm gắn kết với linh hoạt, sáng tạo (các dấu nháy luôn chuyển động từ nhỿ đến lớn và tiếp tục phát triển sang trạng thái mới và chu trình ấy cứ tiếp tục, thể hiện sự vận động và biến đổi không ngừng) tạo nên hình dáng chung là dáng vấp của quả địa cầu, thể hiện Viettel kinh doanh mang tính hệ thống, liên tục, không ngừng sáng tạo và mang tính toàn cầu.
*Màu sắc:
-Dấu nháy ở trên màu xanh thiên thanh: thể hiện khát vỿng vươn lên, chất chứa một sức sống mãnh liệt và màu của không gian sáng tạo.
- - Dấu nháy ở dưới màu vàng đất: màu của nỿn tảng vững chắc, ấm áp, đôn hậu, đón nhận.
- - Màu trắng, màu nỿn của chữ Viettel: thể hiện sự chân thành, thẳng thắn, nhân hậu, màu sắc của sự tin tưởng và sự cam kết vỿ trách nhiệm.
Sự kết hợp tổng thể vỿ hình dáng và màu sắc, tạo nên sản phẩm hài hòa của hai bản sắc văn hóa lớn là phương Ŀông - sự chân tình, cảm thông, tận tụy và phương Tây, linh hoạt, nhạy bén, sáng tạo xây dựng nên mục tiêu xuyên suốt và động lực chính yếu cho VTP – Viettel Post là phục vụ và thỿa mãn tối đa, toàn diện nhu cầu của khách hàng trong sự cố gắng cao nhất của VTP-Viettel Post.
Thương hiệu, logo và khẩu hiệu (slogan): "Hãy nói theo cách của bạn" - "Say it your way": sự quan tâm lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng đến từng chi tiết nhỿ nhất trên các góc độ, quan điểm khác nhau để cuối cùng VTP-Viettel Post thỿa mãn tối đa, toàn diện nhu cầu khách hàng trên nhiỿu góc độ và điỿu kiện khác nhau trong sự đồng lòng chung vai của toàn thể cán bộ, nhân viên của VTP-Viettel Post.
Danh sách doanh nghiệp ngành
Quảng cáo
Media
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274