Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
00:57 (GMT+7) - Thứ Bảy, 25/10/2014
 
Công Ty Dầu Ăn Golden Hope Nhà Bè

Lĩnh vực hoạt động
Ngành hàng
Nông sản - Thuỷ sản - Thực phẩm
Địa chỉ
Đường Gò Ô Môi, P. Phú Thuận, Quận 7, Tp.HCM
Tỉnh /T. Phố
Hà Nội
Điện thoại
8733597
Fax
8733597
Email
Sản xuất kinh doanh dầu ăn & shortening nhãn hiệu MARVELA
 Tiêu chí     Bình chọn    In
 
Sản phẩm dịch vụ
Giới thiệu doanh nghiệp

1.Sản phẩm dầu ăn MARVELA

+ Là hỗn hợp dầu Palm Olein, dầu đậu nành tinh luyện và dầu Canola, không có cholesterol, tránh các bệnh béo phì và tim mạch giàu vitamin A & E

Thành phần:  dầu Canola – dầu nành – dầu Olein

Chỉ tiêu chất lựơng: (05/TCCS-GHNB/2002)

                                        (SCB: 946/2002/CBTC-YT)

- Hàm lượng acid béo tự do (FFA)  : 0.27% max

- Chỉ số iod(pp wijs)        : 37-132

- Chất bảo quản                : theo 3742/2001 QĐ-BYT

- Hàm lượng kim loại nặng        : theo 867/1998/QĐ-BYT

Công dụng: chiên xào, làm bánh, nấu chay…

+ Dầu nành Marvela được tinh luyện từ 100% đậu nành. Giàu chất dinh dưỡng, thích hợp cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh. Không có cholesterol, giúp phòng tránh các bệnh về tắc nghẽn tim mạch, cao huyết áp và đột quỵ

Thành phần   : Dầu nành tinh luyện

Chỉ tiêu chất lượng:   (08/TCCS-GHNB/2002)

                                   (SCB : 949/2002/CBTC-YT)

- Hàm lượng acid béo tự do ( FFA)                 :0.3%max

- Chỉ số iod( pp Wijs)        :143 max

- Chất bảo quản                : theo 3742/2001/QĐ-BYT

- Hàm lượng kim loại nặng        : theo 867/1998/QĐ-BYT

Công dụng : trộn salad, làm nước sốt, chiên, xào, làm bánh, nấu chay….

 

2.  Các tiêu chí về chất lượng và quản lý chất lượng sản phẩm.

Dầu ăn MARVELA với các nhãn hiệu Ông táo Marvela, Nành Marvela và Super Olein Marvela. Đã thực hiện công bố tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa của Chủ tịch nước số 04L/CTN tại Cục Quản Lý Chất Lượng – Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Bộ Y Tế đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và thương hiệu trong nước và ngoài nước.

Hệ thống quản lý chất lượng và công tác xây dựng chiến lựơc chất lượng

Đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, sẽ áp dụng tiêu chuẩn HACCP đối với khu vực đóng gói sản phẩm, chứng chỉ ISO 9001:2000 do tổ chức QUACERT cấp

 

3.  Giá cả & thị trường

- Các sản phẩm của công ty GHNB có giá rất cạnh tranh trên thị trường, công ty luôn hướng đến người tiêu dùng như là một tiêu chí để xây dựng bán hàng. Chính sách bán hàng và khuyến mãi của công ty mang tính cộng đồng và trực tiếp đến người sử dụng. Do đó, khi so sánh giá với các đối thủ cạnh tranh trong nước cũng như các nhãn hiệu  nhập ngoại đều có ưu thế vượt trội.

- Thị trường và thị phần trong nước.

Về thị trường, các sản phẩm MARVELA đang có mặt trên khắp toàn quốc thông qua hệ thống bán hàng hơn 150 đại lý cùng các siêu thị lớn nhỏ trong cả nước.

Các sản phẩm của MARVELA được bày bán trên các sạp chợ từ thị trấn thành phố đến các chợ huyện, xã vùng sâu vùng xa. Được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng trong các hệ thống siêu thị bán sỉ, lẻ tốt nhất tại Việt Nam như METRO, Sài Gòn COOP, Big C, Maximark…

Hiện tại, nhãn hiệu của sản phẩm MARVELA đang chiếm gần 20% thị phần toàn quốc về dầu ăn, trong tương lai nhãn hiệu MARVELA sẽ tăng thị phần lên 30% tại nội địa thông qua việc hoàn chỉnh hệ thống quản lý chất lượng 9001:2000

4.  Thị trường & thị phần nước ngoài

Công ty GHNB đang có một thị trường rất ổn định tại Cambodia, mỗi tháng công ty xuất bán tại thị trường này trên 200 tấn dầu ăn mang nhãn hiệu MARVELA và đang là một trong những nhãn hiệu đang được tin dùng nhất tại thị trường này.

Trong mục tiêu phát triển nhãn hiệu, dự kiến cuốI năm 2007 nhãn hiệu Marvela sẽ hoàn tất việc thâm nhập thị trường còn lại của bán đảo Đông Dương là Laos

5. Công nghệ & môi trường.

Công ty GHNB hiện đang sở hữu dây chuyền tinh luyện dầu ăn hiện đại nhất Việt Nam

Với đội ngũ cán bộ quản lý, lực lượng cán bộ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và thường xuyên cập nhật các thông tin hỗ trợ từ tập đoàn GOLDEN HOPE PLANTATIONS (Malaysia), công ty GHNB vững tin thực hiện kế hoạch chiến lược đề ra cũng như mạnh dạn áp dụng các ứng dụng tiến Bộ Của Khoa Học Kỹ Thuật trong việc hoàn thiện ngày càng cao các sản phẩm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và Đông Nam Á.

Cùng với áp dụng quy trình hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, từ những năm 1995, công ty GHNB đã mạnh dạn đầu tư cho việc đào tạo, tổ chức quản lý sản xuất và kinh doanh thông qua các phần mềm tin học.

Các thủ tục hành chính, quản lý, xử lý số liệu trong bán hàng, sản xuất, kế toán đều thực hiện trên máy tính. Từng cá nhân trong từng bộ phận đều được trang bị kiến thức tin học tối thiểu. Hiện tại, công ty đang áp dụng hệ thống quản lý số liệu theo quy trình khép kín PYTHIS, qua đó hạn chế tới mức tối đa các sai sót trong sản xuất và kinh doanh cũng như tối ưu hóa thời gian tác nghiệp thực tế.

Cũng trong mục tiêu phát triển phù hợp với tốc độ phát triển của cộng đồng và xã hội. Công ty GHNB cũng đã tổ chức bộ phận nghiên cứu phát triển, hiện đại hóa các công nghệ sản xuất cũng như mẫu mã sản phẩm. Song song với việc cải tiến công nghệ, Công ty GHNB cũng rất quan tâm đến các công tác bảo vệ môi trường trong sản xuất. Thực hiện các tiêu chí của hệ thống ISO, hàng năm công ty GHNB đã đưa ra các  tiêu chí rõ ràng cho việc bảo vệ môi trường, cải thiện tối đa các khâu có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như môi trường xung quanh.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong quận 7, TP.HCM và có hoạt động bán hàng trên toàn quốc, công ty GHNB đã  tham gia nhiều công tác xã hội như: trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại quận 7, hỗ trợ các công tác quỹ cứu trợ người nghèo, người bị thiên tai.

6.  Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp

Với việc tổ chức một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Công ty GHNB cũng tổ chức thành công tổ dịch vụ chăm sóc khách hàng. Việc đáp ứng hệ thống quản lý chất lượng ISO đã nâng cao thêm vai trò của các chương trình dịch vụ khách hàng. Công tác đánh giá sự thỏa mãn khách hàng đã trở thành một tiêu chí hàng đầu của đội ngũ nhân viên toàn công ty. Với việc cán bộ công nhân viên trong công ty phấn đấu trở thành “ người người phục vụ bán hàng” thì việc thực hiện tiêu chí thỏa mãn khách hàng đang là động lực cho từng thành viên trong công ty đạt kết quả bán hàng cao nhất.

7. Các thành tích, giải thưởng

Liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn từ năm 1997 đến 2007

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2005 do Hội Doanh Nghiệp Trẻ Việt Nam tổ chức

Thương hiệu nổi tiếng 2006 do người tiêu dùng bình chọn thông qua các chương trình của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam

Cúp vàng sản phẩm có công nghệ đạt tiêu chuẩn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm do Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm trao tặng năm 2006

Dòng sản phẩm : Shortening MARVELA

+ Shortening Marvela là dầu ăn dạng đặc, có nhiệt độ nóng chảy tùy theo nhu cầu sử dụng, giàu chất dinh dưỡng.

+ Thành phần:  Hỗn hợp RBD Palm Stearin & RBD Palm Olein

Chỉ tiêu chất lượng : (03/ TCCS – GHNB/2002)

                                           (SCB : 944/2002/CBTC-YT)

- Hàm lượng acid béo tự do (FFA)                : 0.27% max

- M&I        : 0.1% max

- MPT(OC)                : 42 min

- Chất bào quản                : theo 3742/2001/QĐ-BYT

- Hàm lượng kim loại nặng        : theo 867/1998/ QĐ- BYT

Công dụng : làm bánh kem, bánh ngọt, bánh mì, chiên mì ăn liền,…

Bao bì 20kg & 25kg

 

Tin đã đăng
Trang [1] 2 3 4 5..
Danh sách doanh nghiệp ngành
Quảng cáo
Media
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274