Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
09:20 (GMT+7) - Thứ Năm, 2/10/2014
 
Công ty Cổ phần Kinh Đô
picture

Miếng bánh mới của Kinh Đô

Miếng bánh mới của Kinh Đô

Kinh đô không lạ gì chuyện sáp nhập công ty khác vào mình. Nhưng lần này, dường như có niềm hứng khởi dâng trào, sau khi họ thực hiện gần xong thương vụ Vinabico.

Lĩnh vực hoạt động
Ngành hàng
Nông sản - Thuỷ sản - Thực phẩm
Địa chỉ
141 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q. 1
Tỉnh /T. Phố
Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại
(08) 38. 270 838
Fax
(08) 38. 270 839

- Chế biến nông sản thực phẩm.

- Sản xuất bánh kẹo, nước tinh khiết,nước ép trái cây.

- Mua bán nông sản thực phẩm, công nghệ phẩm, vải sợi, hàng may mặc, giày dép, túi xách, đồng hồ, mắt kính, mỹ phẩm, kim khí điện máy, điện lạnh, thủ công mỹ nghệ, dụng cụ học tập và giảng dạy, văn phòng phẩm, vật tư ngành ảnh, rau quả tươi sống.

- Dịch vụ thương mại.

- Đại lý mua bán, ký gửi hàng hóa.

- Dịch vụ quảng cáo.

- Thời hạn hoạt động của công ty: Vô thời hạn.

 

 Tiêu chí     Bình chọn    In
 
Sản phẩm dịch vụ
Giới thiệu doanh nghiệp

- Kinh Đô được thành lập từ năm 1993, trải qua 17 năm hình thành và phát triển, đến nay Kinh Đô đã trở thành một hệ thống các công ty trong ngành thực phẩm gồm: bánh kẹo, nước giải khát, kem và các sản phẩm từ Sữa. Định hướng chiến lược phát triển của Kinh Đô là Tập Đoàn Thực phẩm hàng đầu Việt Nam và hướng tới một Tập đoàn đa ngành: Thực phẩm, Bán lẻ, Địa ốc, Tài chính nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.

- Từ quy mô chỉ có 70 cán bộ công nhân viên khi mới thành lập đến nay Kinh Đô đã có tổng số nhân viên là 7.741 người. Tổng vốn điều lệ của Kinh Đô Group là 3.483,1 tỷ đồng. Tổng doanh thu đạt 3.471,5 tỷ đồng trong đó doanh thu ngành thực phẩm chiếm 99.2%, tổng lợi nhuận đạt 756,1 tỷ đồng.

- Các sản phẩm mang thương hiệu Kinh Đô đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành thông qua hệ thống phân phối đa dạng trên toàn quốc gồm hơn 600 nhà phân phối, 33 Kinh Đô Bakery và 200.000 điểm bán lẻ cũng như các thống phân phối nhượng quyền với tốc độ tăng trưởng 30%/năm. Thị trường xuất khẩu của Kinh Đô phát triển rộng khắp qua 35 nước, đặc biệt chinh phục các khách hàng khó tính nhất như Nhật, Mỹ, Pháp, Đức, Singapore...

- Với phương châm ngành thực phẩm làm nền tảng cho sự phát triển, trong những năm qua, Kinh Đô đã liên tục đầu tư đổi mới công nghệ hiện đại, thực hiện các chiến lược sáp nhập, liên doanh liên kết và hợp tác như mua lại nhà máy kem Wall từ tập đoàn Unilever, mua lại Tribeco, Vinabico, đầu tư vào Nutifood, Eximbank...

- Đặc biệt năm 2010, Kinh Đô đã tiến hành việc sáp nhập Công ty CBTP Kinh Đô Miền Bắc (NKD) và Công ty Ki Do vào Công ty Cổ Phần Kinh Đô (KDC). Định hướng của Kinh Đô là thông qua công cụ M&A, sẽ mở rộng quy mô ngành hàng thực phẩm với tham vọng là sẽ trở thành một tập đoàn thực phẩm có quy mô hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn có vị thế trong khu vực Đông Nam Á.

- Song song đó, với việc định hướng phát triển để trở thành một tập đoàn đa ngành, Kinh Đô cũng mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như đầu tư kinh doanh bất động sản, tài chính và phát triển hệ thống bán lẻ. Theo đó, các lĩnh vực có mối tương quan hỗ trợ cho nhau, Công ty mẹ giữ vai trò chuyên về đầu tư tài chính, các công ty con hoạt động theo từng lĩnh vực với các ngành nghề cụ thể theo hướng phát triển chung của Tập Đoàn.

HÀNG HÓA – DỊCH VỤ CHÍNH:

Các nhóm sản phẩm chính:

- Ngành hàng Cookies: Bánh trung thu Kinh Đô, Bánh bơ Kinh Đô: Dòng sản phẩm thượng hạng Korento; GoodChoice, Fruitino...

- Ngành hàng Cracker: Bánh AFC; Cosy Marie; Cosy Butter Coconut, Bánh Quế...

- Ngành hàng Cake: Bánh bông lan Solite, bánh bông lan 02 nhân cao cấp Solite...

- Ngành hàng Bun: Bánh mì tươi Aloha, Bánh mì siêu mềm Scotti, Sandwich...

- Ngành hàng Snack: Khoai tây lát Slide, Snack Sachi...

- Ngành hàng Kẹo: Kẹo cứng, kẹo mềm các loại như Toppy, Stripes... Chocolate: bao gồm chocolate viên và chocolate có nhân trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm chủ lực là Koko Choco.

 

Danh sách doanh nghiệp ngành
Quảng cáo
Media
picture
Được thành lập từ đầu năm 1976, gần 40 năm qua Công ty CP ...
picture
Trong khi nhiều thương hiệu Việt tiếp tục trở thành đích ngắm trong các ...
picture
Bà Lorijon Bacchi, giám đốc công ty Visa tại Việt Nam, Lào và Campuchia ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274