Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
13:39 (GMT+7) - Thứ Ba, 2/9/2014
 
Công Ty TNHH Hùng Cá
picture

Hùng Cá tổ chức khu ẩm thực các sản phẩm từ cá Tra tại gian hàng Hội chợ Quốc tế Thủy sản Việt Nam 2013

Hùng Cá tổ chức khu ẩm thực các sản phẩm từ cá Tra tại gian hàng Hội chợ Quốc tế Thủy sản Việt Nam 2013

Hội chợ Quốc tế Thủy sản Việt Nam diễn ra từ ngày 25-27/6/2013 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm SECC, Q.7, TP.HCM. Tham gia hội chợ năm nay, công ty Hùng Cá và các công ty thành viên đã tham gia hội chợ với 8 gian hàng với tổng diện tích 96m2.

Lĩnh vực hoạt động
Ngành hàng
Nông sản - Thuỷ sản - Thực phẩm
Địa chỉ
Quốc lộ 30, Khu công nghiệp Thanh Bình, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp
Chi nhánh: 20 Khu A, Trường Sơn, P.15, Q.10, Tp. HCM
Tỉnh /T. Phố
Đồng Tháp
Điện thoại
067.3 541 379 / 08. 6 2646 888
Fax
067.3 541 345 / 08. 6 2646 156

- Nuôi, chế biến, xuất khẩu, mua bán thủy sản
- Sản xuất kinh doanh giống thủy sản
- Bảo quản thủy sản & các sản phẩm từ thủy sản
- Nhập khẩu, mua bán nguyên liệu thủy sản dùng trong chế biến thực phẩm và chất phụ gia phục vụ cho việc chế biến thủy sản
- Nhập khẩu máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất hàng xuất khẩu
- Kinh doanh bất động sản. Đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng

- Farming, processing, exporting, trading seafood products

- Supplying seafood breeding

- Storing seafood and seafood products

- Importing, buying and selling seafood material for processing food and additive for processing seafood

- Importing machines, equipment for producing export products

- Real estate and infrastructure

Hàng hóa/dịch vụ chính:

- Nuôi, sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ nguyên liệu cá Tra

- Farming, producing and exporting products from Pangasius material

 Tiêu chí     Bình chọn    In
 
Sản phẩm dịch vụ
Giới thiệu doanh nghiệp

Được đánh giá như một công ty còn non trẻ nhưng đã sớm thành công trong ngành công nghiệp nuôi, chế biến và xuất khẩu cá tra, cá basa nguyên liệu 100% tự nhiên, Công ty Hùng Cá với bề dày kinh nghiệm của hơn 20 năm theo nghề cá đã và đang hướng đến việc cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời duy trì và cải thiện môi trường tự nhiên phục vụ mục đích sản xuất lâu dài và bền vững.

Với hơn 30.000 tấn nguyên liệu cung cấp cho hầu hết các nhà máy chế biến thủy sản tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long cùng hệ thống dây chuyền sản xuất và cấp đông hiện đại, công ty TNHH Hùng Cá giữ vững vị trí của một nhà cung cấp uy tín về nguyên liệu và các loại sản phẩm thành phẩm từ cá tra và cá basa cho thị trường trong nước và quốc tế bằng chính những quy định quản lý nghiêm ngặt được áp dụng trong suốt quá trình nuôi và chế biến cũng như đóng gói sản phẩm thành phẩm (bao gồm kiểm soát độ tăng trưởng trong suốt quá trình canh tác và chu trình chế biến cá khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế).

Năm 1979: Khởi đầu với công việc khai thác cá thiên nhiên, ông Trần Văn Hùng – người sáng lập ra công ty TNHH Hùng Cá ngày nay bắt đầu những thử thách của mình trong ngành công nghiệp thủy sản bằng niềm đam mê rất riêng và rất đặc biệt.

Năm 1989: Nhận thấy tiềm lực của ngành công nghiệp còn rất mới này, ông tự tin xây dựng và mở rộng vùng nuôi, từ đó thành lập nên công ty TNHH Hùng Cá. Sự ra đời của Hùng Cá là một bước ngoặc lớn không chỉ của gia đình ông mà của cả những người dân miền Tây Việt Nam. Thời gian đầu, các bè cá chủ yếu được nuôi ở xã Thương Lai – huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, chủ yếu chỉ cung cấp cho thị trường nội địa với mức sản lượng chỉ khiêm tốn ở mức 70 tấn/năm (1989).

Năm 1992: Lô nguyên liệu lớn đầu tiên được bán để phục vụ mục đích xuất khẩu. Diện tích hồ cá, bè cá thuộc công ty TNHH Hùng Cá cũng chính thức được mở rộng, dần tiến đến việc chuyên nghiệp hóa nuôi trồng, sản xuất theo quy chuẩn quốc tế.

Năm 2007: Đến nay, diện tích nuôi trồng trực thuộc Hùng Cá đã đạt tới 250 ha với hơn 80 cơ sở nuôi trồng trực thuộc các vùng cá Hồng Ngự - Thanh Bình - Tam Nông (Đồng Tháp) cùng với một nhà máy sản xuất hiện đại vừa chính thức đi vào hoạt động với năng suất dự kiến là 15.000 tấn/năm.
Với tổng số vốn đầu tư ước tính khoảng 4,5 triệu USD và hạ tầng cơ sở ổn định, liên tục hiện đại hóa, đủ để cung cấp 100% nguyên liệu địa phương suốt năm, công ty Hùng Cá đang từng bước phát triển mở rộng hoạt động của mình. Không chỉ cung cấp nguyên liệu cho thị trường nội địa, công ty còn mở rộng xuất khẩu trực tiếp ra các thị trường nước ngoài như Pháp, Đức, Đan Mạch, Hà Lan, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Singapore, Hồng Kông, Du-bai, Nga, Ukraina, Lithuania, Canada, …. và sắp tới là thị trường Mỹ - thị trường vốn được xem là khó tính nhất thế giới.

Ý nghĩa logo

Logo Hùng Cá sử dụng hai màu chủ đạo xanh lam và xanh lá. Hùng Cá chọn màu xanh làm sắc màu chính, vì đây là màu gợi sự gần gũi với thiên nhiên đồng thời tạo ấn tượng về mong muốn luôn hướng đến một quy trình sản xuất chất lượng của công ty.

Chữ H được cách điệu mang thông điệp của người sang lập Hùng Cá về bàn tay (Hand), Khối óc (Head) và con tim (Heart), 3 yếu tố làm Hùng Cá hiện tại.

Biểu tượng con cá với đuôi 3 vạch hướng lên trên thể hiện sự gắn bó đặc biệt của 3 người con trong gia đình Hùng Cá. Đuôi cá đi lên mang mong muốn về một sự phát triển bền vững, mạnh mẽ.

Ý nghĩa slogan:

Những sản phẩm chất lượng cao nhưng vẫn giữ được mùi vị tự nhiên trong mỗi sản phẩm.

Thành tựu:

Nhà máy chế biến thủy sản Hùng Cá có công suất 45.000 tấn cá nguyên liệu/năm

Nhà máy Vạn Ý có công suất 80.000 tấn cá nguyên liệu/năm

Diện tích nuôi trồng 250 ha trải dài trên các huyện Hồng Ngư, Tam Nông Thanh Bình.

Giải thưởng

Sao Vàng Đất Việt 2009

Sao Vàng Đất Việt 2010

Giấy chứng nhận điển hình sáng tạo Việt Nam năm 2007 cho Ông  Trần Văn Hùng, chủ tịch Hội đồng Thành viên

Thương hiệu Vàng 2007

Thương hiệu Vàng 2008

Thương hiệu Vàng 2009

Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc 2008

Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu 2008

Doanh nhân tiêu biểu 3 nước Lào – Capuchia – Việt Nam cho ông Trần Vân Hùng

Thương hiệu mạnh 2008

Top 10 – chất lượng vàng thủy sản Việt Nam

Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2009

Being known as one of the most successful Pangasius manufacturers in Vietnam, Hungca, with 20 years experience in fish farming based on natural life cycle of the fish and environment sustainability, have continuously supplied top quality products that comply with international standard.

With the capability to provide more than 30,000 tonnes of raw materials to most of seafood processing factories in Mekong Delta, together with the modern  facilities, Hung Ca deserves to receive the trust from customers in Vietnam and overseas.

Our reputation is built through stringent quality control systems, from farming to manufacturing and packaging (including the cultivation and production control at international standard)

In 1979, Mr Tran Van Hung, the founder of Hungca Company Limited today decided to start exploiting natural fish resource all by his great passion for the field. Ten years later, he began farming Pangasius at large scale, and Hungca Company Limited was established in the year of 1989.

Initially, the cultural areas were mainly located at Thuong Lai ward, Hong Ngu district, Dong Thap province and the products were distributed only to domestic market at modest level of 70 tonnes per year (at the time of 1989). In 1992, the first bulk of raw material was delivered to An Giang seafood factory (known today as Agifish) for exporting. The year also witnessed the expansion of Hungca’s  cultural area toward the standardization of farming and manufacturing process conforming international standard. Today, the farming area of Hungca has reached 250 hectares including more than 80 farms in many cultural zones such as Hong Ngu, Thanh Binh, Tam Nong (Dong Thap province) and a well-equipped factory with the output of 15,000 tonnes finish products per year.

The stable infrastructure plus the USD 4.5 million total investment (100% local owned) has been supporting the rapid growth of Hungca Company Limited to reach the goal of providing raw materials not only for domestic markets, but also exports directly to overseas markets such as France, Germany, Denmark, Holland, Switzeland, Spanish, Singapore, Hongkong, Dubai, Russia, Ukraine, Lithuania, Canada, … and approaching United States, one of the toughest markets in the world.

Logo

Hungca’s logo is created with two colours: blue and green. The blue is chosen to be the dominant as it is associated with nature and impression on the qualified process of the company.

The letter “ H” is designed to send the message of Hungca’ s founder about: Hand, head and heart, three elements which build the present Hungca

The 3 – tail – fish stands for the close connection between three sons in Hungcas. The upward tail contains the desire of a sustainable and strong development.

Slogan

Hungca wants to produce high quality product but the flavour of nature is still kept.

Achievements

Hungca processing factory with the capacity of 45,000 tons of material per year

Van y processing factory with the capacity of  80,000 tons of material per year

250 – ha – farming area in Hong Ngu, Tam Nong and Thanh Binh


Awards

Vietnam Gold Star Award 2009

Vietnam Gold Star Award 2009

Golden Brand Award 2007

Golden Brand Award 2007

Golden Brand Award 2007

Trusted Exporter Award 2009

Excellent Brand 2008

Danh sách doanh nghiệp ngành
Quảng cáo
Media
picture
Trong khi nhiều thương hiệu Việt tiếp tục trở thành đích ngắm trong các ...
picture
Bà Lorijon Bacchi, giám đốc công ty Visa tại Việt Nam, Lào và Campuchia ...
picture
Hút sữa "rộp...rộp" giữa nơi công cộng, đôi diễn viên đang nhảy, dừng khựng ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274