Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
16:25 (GMT+7) - Thứ Hai, 20/11/2017
 
TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI (HAPRO)
picture

Hapro “phủ sóng” hàng Việt trong hệ thống bán lẻ

Hapro “phủ sóng” hàng Việt trong hệ thống bán lẻ

Không chỉ là doanh nghiệp (DN) có kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) lớn của Thủ đô, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) còn là một thương hiệu mạnh trên thị trường nội địa với mạng lưới bán lẻ rộng khắp Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Lĩnh vực hoạt động
Ngành hàng
Nông sản - Thuỷ sản - Thực phẩm
Địa chỉ
38 – 40 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội / Chi nhánh Tp.HCM: 77-79 Phó Đức Chính, Quận 1, Tp.HCM
Tỉnh /T. Phố
Hà Nội
Điện thoại
8267984 / 8216253
Fax
8267983 / 8216250/51

- Xuất khẩu hàng TCMN, nông sản, thực phẩm, đồ uống có cồn và không có cồn, may mặc thời trang, hàng tiêu dùng...;

- Nhập khẩu máy móc, thiết bị, vật tư phục vụ sản xuất và đời sống, hàng tiêu dùng;

- Kinh doanh thương mại nội địa, hàng miễn thuế;

- Sản xuất, chế biến thực phẩm, đồ uống các loại, hàng TCMN, gốm sứ, may mặc thời trang phục vụ XK và tiêu dùng nội địa;

- Đầu tư phát triển hạ tầng thương mại bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp;

- Dịch vụ khách sạn, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, du lịch lữ hành;

- Dịch vụ kho vận...

 

 Tiêu chí     Bình chọn    In
 
Sản phẩm dịch vụ
Giới thiệu doanh nghiệp
2

Tổng Công ty Thương mại Hà Nội  (HAPRO) được thành lập vào ngày 11/8/2004. Từ nhiều năm qua, từ một đơn vị hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xuất khẩu, Tổng công ty đã phát triển thành một trong những đơn vị đứng đầu cả nước về xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và một số mặt hàng nông sản thực phẩm. Kim ngạch xuất khẩu luôn tăng từ 20-30%/năm, tạo công ăn việc làm ổn định cho số lượng lớn lao động, đặc biệt là người nông dân tại các vùng miền trong cả nước.

Cùng với sự tăng trưởng của công tác xuất khẩu, thương mại nội địa cũng gặt hái được nhiều thành công và giữ được uy tín trên thị trương. Để đáp ứng hơn nữa yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội đã liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Tuy nhiên, bước sang thời kỳ kinh doanh ở một tầm cao mới, với mạng lưới kinh doanh đa dạng, đa ngành nghề, biểu tượng cũ trở nên không thích hợp vì không ngắn gọn và gây khó khăn trong việc ứng dụng ở một số ngành hàng. Chính vì vậy, Tổng Công ty đã quyết định thay đổi biểu tượng để đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới.

Biểu tượng mới sẽ có những điểm thay đổi trên nhãn hiệu, logo được áp dụng cho hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả các vật phẩm và ấn phẩm do Tổng công ty sử dụng và phát hành. Diện mạo mới còn là sự cải tiến những màu sắc thương hiệu đã được kiểm chứng chỉ với một sắc xanh lá cây duy nhất. Trong logo mới, biểu tượng chữ "H" đã được cải thiện dáng vẻ với nét thẳng đứng, mạnh mẽ và dứt khoát, thể hiện nét kiêu hãnh, vững chãi, một biểu tượng tương xứng cho một chất lượng đã đoạt nhiều giải thưởng trong nước và được đánh giá cao ở nước ngoài.

 

Quảng cáo
Media
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274