Công ty |   Thông tin |    Giải thưởng |   Telex |   VNI
Vneconomy.vn | English
11:59 (GMT+7) - Thứ Tư, 30/7/2014
 
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mai Linh
picture

Thanh toán cước taxi Mai Linh bằng tin nhắn

Thanh toán cước taxi Mai Linh bằng tin nhắn

Công ty cổ phần dịch vụ taxi Mai Linh (Mai Linh) đã triển khai ba giải pháp thanh toán cước taxi bằng tin nhắn SMS qua MobiVi’ trên hệ thống taxi Mai Linh tại TPHCM.

Lĩnh vực hoạt động
Ngành hàng
Giao thông vận tải
Địa chỉ
64-68 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Tỉnh /T. Phố
Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại
38298888
Fax
38225999

- Vận tải.
- Du lịch.
- Thương mại.
- Đào tạo.
- Xây dựng.
- Công nghệ thông tin và truyền thông.
- Tài chính.
- Tư vấn và quản lý doanh nghiệp.

 Tiêu chí     Bình chọn    In
 
Sản phẩm dịch vụ
Giới thiệu doanh nghiệp

- Trải qua gần 15 năm hoạt động, với tiêu chí phục vụ “An toàn - Chất lượng - Mọi lúc - Mọi nơi”, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mai Linh (MLG) đã gặt hái được nhiều thành công trên 8 lĩnh vực kinh doanh, với mạng lưới thông tin rộng khắp 50 tỉnh thành tại Việt Nam và dự kiến đến năm 2007 sẽ phủ kín 64 tỉnh thành và các nước lân cận: Trung Quốc, Lào, Campuchia,…giải quyết công việc cho hơn 10.000 người. Có văn phòng đại diện kinh doanh tại: Mỹ, Campuchia, Nga và đang xúc tiến tại các nước Anh, Pháp, Nhật, Singapore, Thái Lan,…
- Trong các ngành hoạt động, Vận tải được xem là nồng cốt, chủ lực cho sự phát triển lâu dài với những dự án đầu tư lớn: 1.000 xe bus chất lượng cao phục vụ tuyến cố định liên tỉnh và quốc tế 5.000 xe taxi và cho thuê, 50 trạm dừng chân ở các tuyến trục lộ xuyên Á, xuyên Việt, hệ thống định vị bằng vệ tinh,…Bên cạnh đó, các ngành nghề khác cũng tăng cường đầu tư: dự án Thủy điện LaLa, dự án du lịch “Con đường di sản Văn hóa Miền Trung”, dự án đầu tư khách sạn 5 sao tại Tp.HCM và Hà Nội…Đặc biệt trong năm 2008, Mai Linh sẽ niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán và dự kiến sẽ niên yết trên thị trường chứng khoán Singapore.
- Tập Đoàn Mai Linh không những xem trọng việc kinh doanh mà các hoạt động cộng đồng, xã hội luôn được Ban Lãnh đạo công ty quan tâm: chương trình đền ơn, đáp nghĩa “50 năm Điện Biên”, Tiếp lửa truyền thống vang mãi khúc quân hành, Vì an ninh Tổ quốc,…và chuẩn bị chương trình Uống nước nhớ nguồn nhân kỷ niệm 60 ngày Thương binh Liệt sĩ 27/07/2007, Chương trình Theo dấu Người vào năm 2008,…
- Tập Đoàn Mai Linh vinh dự được các tổ chức xét thưởng uy tín trao nhiều cúp, giải thưởng: Sao vàng đất Việt, Thương hiệu mạnh, Giải thưởng chất lượng Việt Nam,…và nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các Bộ, Ngành, đặc biệt Bằng khen của Thủ tướng chính phủ và Huy chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước cho hoạt động kinh doanh năm 2006,…
- Ngày nay, tập đoàn Mai Linh được mọi người biết đến không còn đơn thuần là tên của một công ty, mà nó đã là tên của một thương hiệu nổi tiếng trên đất nước Việt Nam. Về ý nghĩa của thương hiệu Mai Linh, thì từ “Mai” nói lên hình ảnh của hoa mai trong ngày tết cổ truyền, của sự may mắn và niềm hạnh phúc đầu Xuân, đồng thời cũng là một từ dùng để chỉ về tương lai, về một ngày mai tốt đẹp. Còn từ “Linh” là mang ý nghĩa của từ tinh nhanh, sự linh hoạt, linh động trong giải quyết công việc. Và tô điểm cho thương hiệu của mình, ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ (người sáng lập MLG) – đã chọn màu xanh lá cây vì rằng đó là màu của hy vọng, màu của mùa xuân trên đất nước, màu của môi trường tươi đẹp. Đến với Mai Linh, Khách hàng có thể cảm nhận được một thiên nhiên tươi đẹp, một giá trị nhân nghĩa đích thực mà Mai Linh tâm niệm và xây dựng thành một logo làm biểu trưng cho thương hiệu của mình. Đó là hình ảnh của những ngọn núi hùng vĩ được tạo nên bởi 2 chữ ML cách điệu, là một dòng sông hiền hòa được tạo thành từ 3 nét vẽ nằm ngang và cũng là ý nghĩa của sự hòa hợp giữa Thiên, Địa, Nhân. Phía trên là hình ảnh của chim hạc, là nơi “Đất lành chim đậu”, nơi an lành hạnh phúc của mọi người.
- Kết hợp tất cả các hình ảnh, màu sắc và ý nghĩa trên lại với nhau, Mai Linh muốn hướng đến một ý nghĩa sâu sắc: Mai Linh – Màu xanh cuộc sống. Tất cả vì ngày mai tươi đẹp của con em chúng ta, vì sự phát triển vững bền và lợi ích của ba bên – Công ty, Khách hàng và Xã hội.

Quảng cáo
Media
picture
Trong khi nhiều thương hiệu Việt tiếp tục trở thành đích ngắm trong các ...
picture
Bà Lorijon Bacchi, giám đốc công ty Visa tại Việt Nam, Lào và Campuchia ...
picture
Hút sữa "rộp...rộp" giữa nơi công cộng, đôi diễn viên đang nhảy, dừng khựng ...
Chuyên trang THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
của Báo điện tử - Thời báo Kinh tế Việt Nam
Đơn vị phối hợp thực hiện: Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương)
Giấy phép Báo điện tử số 797/GP-BTTTT, cấp ngày 12/6/2009
Tổng biên tập: Giáo sư Đào Nguyên Cát
Trụ sở Tòa soạn: 96 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: Công ty B.T.V Việt Nam
22/30 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh,
Email: btvvietnam@hcm.vnn.vn
Hotline: 0913731274